Đây là website mẫu, không bán hàng, đừng có mua

  • 0
    • Giỏ hàng trống !

Chính sách khiếu nại

  • Ngày đăng: 2022-07-19 03:49:22
  • Ngày cập nhật: 2023-11-21 03:51:28

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
 

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về sản phẩm, quá trình mua hàng thực hiện qua cách sau

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email
  • Để lại thông tin khiếu nại qua biểu mẫu liên hệ trên website 
     

Bước 2: Tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 7 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, sẽ có những giải pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết ngay.
 

Bước 3: Có thể yêu cầu quý k hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến đơn hàng, sản phẩm để xác minh, làm rõ và có hướng xử lý thích hợp.
 

Tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Cảm ơn quý khách hàng !