Đây là website mẫu, không bán hàng, đừng có mua

  • 0
    • Giỏ hàng trống !

Chính sách bán hàng

  • Ngày đăng: 2023-11-21 06:54:23
  • Ngày cập nhật: 2023-11-21 07:02:27

I.Chính sách vận chuyển

1.Khu vực áp dụng:

Áp dụng cho tất cả địa chỉ giao hàng trên toàn quốc (Việt Nam)

2.Thời gian giao hàng:

Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng. Quý khách vui lòng tham khảo thời gian giao hàng dự kiến tại trang ĐẶT HÀNG THÀNH CÔNG sau khi quý khách đặt hàng trên website.

*Lưu ý: thời gian giao hàng trên chỉ thể hiện dự kiến, thực tế có thể dao động sớm hoặc muộn hơn tùy theo sản phẩm quý khách đặt mua. Quý khách có thể sử dụng tính năng KIỂM TRA ĐƠN HÀNG để theo dõi quá trình xử lý đơn hàng.

3.Tính phí vận chuyển như thế nào ? 

Nhằm mang đến sự TRẢI NGHIỆM MUA SẮM tốt nhất cho khách hàng, các đơn hàng tại có trị giá >= 300.000đ sẽ được miễn phí vận chuyển (MIỄN PHÍ TỐI ĐA 20.000Đ)

Còn lại, tùy vào điạ chỉ giao hàng  mà đơn hàng của quý khách sẽ thể hiện mức phí vận chuyển cuối cùng khác nhau. Bên cạnh đó, quý khách còn có thể hưởng ưu đãi miễn phí giao hàng từ các chương trình khuyến mại

II.Chính sách thanh toán

A.Phương thức thanh toán

Khách hàng có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

#1: Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)

Bước 1: Quý khách xem sản phẩm và đặt hàng trên website 

Bước 2: Đơn vị vận chuyển sẽ giao hàng cho quý khách theo thông tin giao hàng khi đặt hàng

Bước 3: Quý khách thanh toán chi phí đơn hàng cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng

Cách 2: Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng

Bước 1: Quý khách xem sản phẩm và đặt hàng trên website 

Bước 2: Quý khách thanh toán 100% chi phí đơn hàng và chi phí vận chuyển (nếu có) theo thông tin chuyển khoản sau đây:

Bước 3: Đơn vị vận chuyển sẽ giao hàng cho quý khách theo thông tin giao hàng khi đặt hàng

Bước 4: Quý khách nhận sản phẩm và không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào

Cách 3: Thanh toán bằng ví điện tử (MOMO, ZALO PAY, VIETTEL PAY, AIR PAY)

Bước 1: Quý khách xem sản phẩm và đặt hàng trên website 

Bước 2: Quý khách thanh toán 100% chi phí đơn hàng và chi phí vận chuyển (nếu có) theo thông tin VÍ ĐIỆN TỬ sau đây:

Bước 3: Đơn vị vận chuyển sẽ giao hàng cho quý khách theo thông tin giao hàng khi đặt hàng

Bước 4: Quý khách nhận sản phẩm và không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào

B.Thông tin thanh toán

- Thanh toán qua Momo, ZaloPay, AirPay: 012345678 (Nguyen Van A)

- Thanh toán qua chuyển khoản: Vietcombank STK: 1234567788 (Nguyen Van A) - TPHCM

- Nội dung thanh toán: MÃ ĐƠN HÀNG + SỐ ĐIỆN THOẠI: VD DHSADXAD 012345678

III.Chính sách khiếu nại:

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về sản phẩm, quá trình mua hàng thực hiện qua cách sau

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email
  • Để lại thông tin khiếu nại qua biểu mẫu liên hệ trên website 

Bước 2: Tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 7 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, sẽ có những giải pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết ngay.

Bước 3: Có thể yêu cầu quý k hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến đơn hàng, sản phẩm để xác minh, làm rõ và có hướng xử lý thích hợp.

Tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Cảm ơn quý khách hàng !