Đây là website mẫu, không bán hàng, đừng có mua

  • 0
    • Giỏ hàng trống !

Liệu trải nghiệm chơi game trên Galaxy Z thế hệ mới sẽ được cải tiến hơn?

  • 24/07/2022 09:07:37
  • Mr Sang
  • 130 Lượt xem

Ngoài việc cung cấp màn hình lớn hơn, smartphone màn hình gập mang lại nhiều lợi thế hơn so với smartphone truyền thống. Samsung đã triển khai Flex Mode cho nhiều ứng dụng bao gồm: Máy ảnh, Thư viện, Google Duo, Samsung Internet và YouTube. Liệu Samsung sẽ đầu tư Flex Mode cho chế độ chơi game trên thiết bị hay không?

Chế độ Flex trên Samsung

Chế độ Flex dành cho trò chơi trên Samsung (Nguồn: Samsung Developer)

Liệu trải nghiệm chơi game trên Galaxy Z thế hệ mới sẽ được cải tiến hơn?

Flex Mode hay còn được biết đến với tên tiếng Việt là chế độ gập một nửa màn hình smartphone xuất hiện trên Galaxy Z Flip3 và Fold3. Tính năng này tạo điều kiện cho thiết bị mở ra với góc khoảng 90 độ và hoạt động như một chiếc laptop thực thụ.

Hình ảnh Flex Mode trên Samsung Galaxy Z Flip3

Các video mới từ Samsung cho thấy gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc muốn các nhà phát triển trò chơi triển khai Flex Mode cho các tựa game. Thậm chí Samsung còn xuất bản một vài video để giới thiệu rằng Flex Mode hữu ích như thế nào khi được áp dụng vào các trò chơi, từ đó giúp gia tăng trải nghiệm chơi game trên thiết bị.

Hàng năm, Samsung làm việc với các nhà phát triển ứng dụng và trò chơi để triển khai một số tính năng dành riêng cho Galaxy. Hy vọng rằng Samsung và các đối tác sẽ công bố các tựa game có hỗ trợ Flex Mode trong sự kiện ra mắt Galaxy Z Flip, Galaxy Z Fold thế hệ mới tại Galaxy Unpacked 2022 vào ngày 10/08.

Nếu Flex Mode được áp dụng rộng rãi cho các trò chơi, người dùng sẽ dễ dàng xem bản đồ, vũ khí và điều khiển trong Call Of Duty hoặc PUBG trên một phần của màn hình Galaxy Z Fold. Từ đó giúp nâng cao trải nghiệm chơi game thú vị cho người dùng trên thiết bị màn hình gập của Samsung.

Bạn nghĩ sao nếu như Flex Mode được áp dụng cho các tựa game trên thiết bị màn hình gập của Samsung?